[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Nam giới sở hữu lúm đồng tiền nói lên điều gì?

Từ xa xưa, má lúm đồng tiền được nhiều người ưa thích, mơ ước được sở hữu. Tuy nhiên, giữa trai và gái có những đặc điểm khác nhau khi sở hữu má lúm đồng tiền. Vậy con trai sở hữu má lúm đồng tiền là người như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu để biết thêm nhé!

(Hình minh họa) 

  • Má lúm đồng tiền là gì?
Theo quan niệm người xưa, những người có má lúm đồng tiền thường duyên dáng, dễ thương và có số đào hoa phú quý. Lúm đồng tiền thực ra là một vết lõm trên góc má, coi như là một khuyết điểm trên mặt. Vậy mà khuyết điểm ấy lại khiến “chủ nhân” của nó trở nên tự tin, rặng rỡ và xinh đẹp hơn. Do đó, mong muốn sở hữu má lúm đồng tiền là không thể tránh khỏi dù là nam hay nữ.
  • Con trai có má lúm đồng tiền là người ra sao? 
Con trai sở hữu lúm đồng tiền 2 bên: Con trai có má lúm đồng tiền 2 bên thường là người có tướng giàu sang, an nhàn, thường gặp may mắn trong cuộc sống.

Con trai có má lúm đồng tiền bên phải: Con trai có má lúm đồng tiền bên phải thường là người đào hoa, đa tình và được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ.

Con trai có má lúm đồng tiền bên trái: Trong quan niệm dân gian, con trai có má lúm đồng tiền bên trái là người vui tính, hoạt bát, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác
  • Làm thế nào để có má lúm đồng tiền? 
Má lúm đồng tiền thường được di truyền nên ít người có được nét đẹp trời ban này. Tuy nhiên, với sự phát triển của Y khoa nói chung và ngành công nghiệp thẩm mỹ nói riêng, việc sở hữu má lúm đồng tiền không quá khó như bạn tưởng. Dù bạn là nam hay nữ, thì chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 15 phút ít ỏi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được nét duyên vốn chỉ có được nhờ sự may mắn.

Dựa trên nguyên lý hình thành của má lúm đồng tiền thật, tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc đem tới sự gắn kết chặt chẽ giữa da và cơ má để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ mang lại đôi má lúm xinh xắn, đáng yêu và đẹp tự nhiên cho người sử dụng.

Ngoài ra, ở thẩm mỹ viện còn có thể đáp ứng các dịch vụ như nâng mũi s line hàn quốc, gọt cằm, gọt mặt, hút mỡ, lấy mỡ mí mắt,vv…

Start typing and press Enter to search